Khởi công nhà Chữ thập đỏ tại tỉnh Cao Bằng

Thứ năm - 05/12/2019 13:44
Ngày 05/12/2019, Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng và Ủy ban MTTQ huyện Hòa An tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà cho gia đình ông Phan Văn Tòng tại xóm Phiêng Lừa, xã Bạch Đằng và hộ gia đình ông Nông Văn Rư tại xóm Thắc Tháy, xã Đức Long, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.
Dự lễ khánh thành và bàn giao có ông Trương Hán Phu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Quý - Chánh Văn phòng Hội, bà Lê Thị Thu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, đại diện lãnh đạo huyện Hòa An, xã Hoàng Tung và đông đảo bà con trong xóm Phiếng Lừa và xã Thắc Tháy đến chung vui cùng gia đình.
IMG 5722
Khánh thành Nhà Chữ thập đỏ cho gia đình ông Phan Văn Tòng tại xã Bạch Đằng, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng
Là hai trong 4 ngôi nhà được Hội CTĐ Thành phố Hà Nội hỗ trợ kinh phí, khởi công xây dựng từ ngày 13/7/2019, với sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, họ hàng và gia đình, ngôi nhà đã được xây dựng khẩn trương với sự giám sát của gia đình và địa phương, sớm bàn giao cho gia đình sử dụng. 

Hai ngôi nhà được xây với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng, trong đó 50.000.000đ do Chi hội tán trợ Chữ thập đỏ tình người hỗ trợ mỗi ngôi nhà. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây