Hỗ trợ các chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội

Thứ sáu - 06/08/2021 17:00
Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, sáng ngày 6/8/2021, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, một số cơ sở Hội phối hợp Quỹ Xã hội Từ thiện Hành trình Xanh, Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Networkt trao tặng 300 chiếc ô chống nắng trị giá 105 triệu đồng cho các chốt kiểm soát tại các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông và huyện Chương Mỹ.
Thăm hỏi, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, đồng chí Đào Ngọc Triệu- UVTV Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội bày tỏ với sự hỗ trợ này của Hội Chữ thập đỏ Thành phố cùng các đơn vị, nhà hảo tâm  góp phần tạo điều kiện để các lực lượng vơi bớt khó khăn hơn khi thực hiện nhiệm vụ nhằm giữ an toàn, ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.
48e36e42948d63d33a9c
Cũng trong sáng nay, tại huyện Chương Mỹ, thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện đoàn đã trao 1 tấn gạo, 2.500 khẩu trang y tế, 100 chai nước sát khuẩn, 300 chai nước mắm hỗ trợ các điểm cách ly y tế trên địa bàn huyện. Tổng trị giá trao tặng là 143 triệu đồng với sự hỗ trợ của Quỹ Xã hội Từ thiện Hành trình Xanh, Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network trao tặng; Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy hỗ trợ hàng hoá, nhu yếu phẩm với trị giá 20 triệu đồng.
 
8cb24afeb431436f1a20

Được biết những ngày qua, khi Thủ đô Hà Nội thực hiện Chỉ thị 17 của UBND Thành phố nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội khẩn trương chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ các cấp thực hiện nghiêm túc Chỉ thị, Công điện của UBND Thành phố; Tăng cường đẩy mạnh truyền thông các biện pháp phòng chống dịch, 5K tới cán bộ, hội viên, TNV Chữ thập đỏ cơ sở và người dân; Kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ các nguồn lực, vật lực để kịp thời hỗ trợ các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch, những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, người yếu thế trong xã hội. Các hoạt động trên được các cấp Hội triển khai trên tinh thần khẩn trương, kịp thời nhằm san sẻ, lan toả tinh thần "tương thân tương ái" với cộng đồng. Cùng đoàn kết, chung sức, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây