Mùa trăng yêu thương

Thứ tư - 30/09/2020 16:33
Mùa trăng yêu thương
Với mong muốn mang đến cho các em học sinh một ngày trung thu thật ý nghĩa, rộn ràng, chiều ngày 29/9/2020, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Trường PTCS Dân lập Dạy trẻ điếc Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình “Vui trung thu- Nối vòng tay nhân ái 2020”.
Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Văn Khoá-Phó trưởng ban Dân vận Thành uỷ Hà Nội, bà Phạm Thị Hà Chiên- Chánh văn phòng TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện UBND quận Thanh Xuân, phường Nhân Chính.
 
Trường Nhân Chính1

Đặc biệt, cùng đồng hành trong hoạt động nhân đạo ý nghĩa này, Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ đến từ các đơn vị, nhà hảo tâm như: Nhóm thiện nguyện “Chúng tôi hát vì những mảnh đời khó khăn” ủng hộ quà và tiền mặt trị giá 32 triệu đồng; Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh ủng hộ kinh phí tổ chức chương trình là 20 triệu đồng; Hội từ thiện Tzu chi Đài Loan tại Việt Nam ủng hộ 90 hộp bánh.
 
Trường Nhân Chính 3

Để các em học sinh có thể cảm nhận rõ nét không khí của ngày hội trung thu, ban tổ chức đã bố trí không gian tổ chức ngập tràn sắc màu của những chiếc đèn lồng, đèn ông sao. Mâm cỗ được bày biện đẹp mắt, đa dạng và sinh động. Bên cạnh đó, các em cùng được hiểu thêm về sự tích Chú Cuội, chị Hằng Nga trên cung trăng; cùng thưởng thức các tiết mục biểu diễn xiếc, biểu diễn văn nghệ; tham gia các trò chơi bổ ích và cùng nhau phá cỗ...Trong chương trình, 88 suất quà gồm bánh kẹo, bánh trung thu, tiền mặt...được ban tổ chức trao tặng tới các em, đại diện Nhóm thiện nguyện “Chúng tôi hát vì những mảnh đời khó khăn” đã trao tặng nhà trường số tiền 10.000.000 đ.
 
Trường Nhân Chính 5
 
Qua hoạt động trên, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội mong muốn dành tặng các em học sinh khuyết tật đang theo học tại trường một trung thu ấm áp, yêu thương trong sự sẻ chia của cộng đồng.
 
Trường Nhân Chính 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây