Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

https://www.hoichuthapdohanoi.vn:443


Lễ trao giải thưởng “Giọt hồng” năm 2019

Sáng 04/12/2019, tại Khách sạn La Thành đã diễn ra lễ trao giải "Giọt hồng” và gặp mặt nhà lãnh đạo, nhà quản lý năm 2019. Đây là năm thứ 12, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình nhằm tri ân và cảm ơn những góp tích cực của các đồng chí lãnh đạo, các nhà quản lý với phong trào hiến máu tình nguyện.
Dự chương trình có TS Bạch Quốc Khánh - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, bà Trần Thị Hồng An - Phó Chủ tịch TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ông Đào Ngọc Triệu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội cùng các đại biểu là các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý của các cơ quan, đơn vị có thành tích xuất sắc nhận giải thưởng.
33a9258db19c48c2118d
Ông Đào Ngọc Triệu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội; ông Phạm Tuấn Dương - Phó Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương trao giải thưởng "Giọt hồng" tới các tập thể có thành tích nổi bật trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Giải thưởng Giọt hồng là sáng kiến của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Giải thưởng được tổ chức với ý nghĩa nhằm tri ân, ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực, thiết thực của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức hiến máu, phát triển và duy trì ổn định nguồn máu an toàn. Trong những năm qua, phong trào hiến máu đã được phát triển rộng khắp, rất nhiều các chương trình, mô hình hiến máu tạo được dấu ấn tốt trong cộng đồng. Theo đó, vai trò của các nhà lãnh đạo, các nhà quản lý không chỉ khuyến khích mà còn tạo điều kiện, kêu gọi cán bộ, nhân viên, người lao động, sinh viên, người dân của đơn vị mình đăng ký tham gia hiến máu.
 
Năm 2019, giải thưởng Giọt hồng được trao tặng cho 14 tập thể và 12 cá nhân có thành tích nổi bật trong phong trào hiến máu tình nguyện.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây