Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

https://www.hoichuthapdohanoi.vn:443


Cán bộ, viên chức Quận Cầu Giấy hiến máu chào mừng 20 năm thành lập Quận

Sáng ngày 17 tháng 3 năm 2017, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện quận Cầu Giấy phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu kỷ niệm 20 năm thành lập quận cầu Giấy (1997 – 2017), tới dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Sỹ Trường - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Hà Nội.
HM Cau Giay 20 nam (1)
Ông Nguyễn Sỹ Trường – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố phát biểu chỉ đạo
Hoạt động hiến máu là một trong các phong trào thi đua của các đơn vị chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Quận Cầu Giấy. Ngay từ đầu năm Lãnh đạo UBND Quận đã chỉ đạo các Phường, các đơn vị thành viên, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập đỏ tăng cường tổ chức các đợt hiến máu, các phường Nghĩa Tân, Trung Hoa và một số công ty, cơ quan trên địa bàn Quận đã tích cực tổ chức nhiều đợt hiến máu và tiếp nhận hơn 1.000 đơn vị máu. Sáng 17/3 tại Nhà Văn hóa phường Dịch Vọng Hậu, mặc dù trời mưa dày kéo dài nhưng hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên vẫn nhiệt tình đến hiến máu, rất nhiều cán bộ viên chức đang làm việc tại Ban Tuyên giáo Quận ủy, Văn Phòng Quận ủy - UBND, Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa Thông tin… đã đến hiến máu, “Tôi thấy đây là một hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa và cán bộ, công chức, viên chức nên gương mẫu hiến máu để nhân rộng hình ảnh đẹp này đến với mọi người dân” - Bà Đỗ Minh Ngọc- Phó trưởng Phòng Nội vụ của Quận chia sẻ khi đang hiến máu. 
 
Ngày hội có sự tham gia rất nhiệt tình của các thầy, cô giáo tại trường mần non Sao Mai, trường mầm non Lý Thái Tổ 2, trường mầm non Sơn Ca, trường Tiểu học Quan Hoa và nhiều thầy cô đang làm việc tại các trường tiểu học, THCS khác hiến máu. “Tôi đã hiến máu hơn 14 lần, tôi thường mời gia đình của mình đi hiến máu và đưa con trai của mình cùng đi để cháu hiểu thêm về hoạt động ý nghĩa này, đó là cách gia đình chúng tôi vun đắp thêm lòng nhân ái và yêu thương của cháu” – Chị Lê Bích Liên giáo viên trường mầm non Mai Dịch chia sẻ khi vừa hiến máu cùng gia đình. 
HM Cau Giay 20 nam (3)
Các Cô giáo trường Mầm mon tham gia hiến máu
Cũng trong ngày hiến máu, Hội Chữ thập Đỏ Quận đã vận động Salon tóc Anh Đào (cơ sở Cầu Giấy) tham gia hưởng ứng hiến máu, cắt tóc miễn phí và tặng nhiều phiếu giảm giá chăm sóc tóc cho tất cả những người tham gia.
 
Kết thúc buổi phát động hiến máu, Viện Huyết học – Truyền máu TW đã tiếp nhận được 336 đơn vị máu, đây là một kết quả hết sức phấn khởi, một hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng 20 năm thành lập quận Cầu Giấy. Trong thời gian tới các đơn vị trong quận tiếp tục hiến máu để chào mừng như Phường Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng Hậu, Phường Nghĩa Đô, Phường quan Hoa, Phường Yên Hòa….

Nguồn tin: Minh Thư

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây