Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

http://www.hoichuthapdohanoi.vn


Tặng quà tại tại xã Sủng Cháng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang

Ngày 14/12/2017, đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình trao tặng quà cho các gia đình nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sủng Cháng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.
hagiang 2
Đoàn công tác trao tặng xe đạp tới các em học sinh trên địa bàn xã Sủng Cháng
Chương trình đã trao tặng 20 chiếc xe đạp, 3 con bò sinh sản, các suất quà bao gồm các vật dụng thiết yếu cho các gia đình và các em học sinh trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Sỹ Trường - UVTV TW Hội CTĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Thu Ba - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - UVTV, PCT UBND huyện Yên Minh cùng bà con nhân dân và các em học sinh trường THCS Sủng Cháng đã tham dự chương trình.
hagiang 3
Đoàn công tác trao tặng bò cho các gia đình tại xã Sủng Cháng
Tổng kinh phí của đợt trao quà trị giá trên 100 triệu đồng do cán bộ, hội viên, các nhà hảo tâm của 3 đơn vị Hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm, quận Cầu Giấy và Tây Hồ vận động đóng góp. Đây là hoạt động thiết thực của các đơn vị hưởng ứng chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" xuân Mậu Tuất 2018 của Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội phát động.

Nguồn tin: Thế Khánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây