Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

http://www.hoichuthapdohanoi.vn


Mang Tết ấm áp đến 200 hộ nghèo tỉnh Hà Nam

Chiều 19/1, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình tặng quà tết cho đồng bào nghèo tỉnh Hà Nam Xuân Đinh Dậu 2017.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ TP dự và trao quà Tết cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh , với tổng số 200 suất quà (gạo và tiền mặt).
 
A2
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao quà tặng cho đồng bào nghèo ở tỉnh Hà Nam
Trong không khí ấm áp tươi vui trước thềm Xuân mới, Là một người con về thăm quê hương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dành nhiều thời gian trò chuyện với các hộ nghèo, chia sẻ niềm vui về tình hình đất nước và Thủ đô ngày càng đổi mới, phát triển. Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua, việc chăm lo đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn luôn được TP quan tâm, thể hiện qua việc Thành ủy ban hành Chương trình 02 về phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn, Nghị quyết 06 về phát triển vùng đồng bào dân tộc thiểu số... với những cơ chế, chính sách thiết thực, cụ thể. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc đồng bào đón Tết vui tươi, ấm áp, an khang, thịnh vượng; mong muốn mỗi người cố gắng, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, cùng chính quyền cơ sở tham gia xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp,  văn minh.
A2 (1)
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng cùng đồng bào nghèo ở tỉnh Hà Nam
Hoan nghênh, đánh giá cao sự nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ  tỉnh Hà Nam trong việc vận động các tổ chức, các nhà hảo tâm cùng chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội mong muốn tinh thần thiện nguyện đó sẽ tiếp tục được phát huy và lan tỏa trong thời gian tới. Ngoài ra, đồng chí cũng đề nghị tỉnh Hà Nam tiếp tục có những giải pháp căn cơ để giúp người dân thoát nghèo, vươn lên phát triển kinh tế và mong muốn chính quyền địa phương phải hết sức chăm lo để nhà nhà đều có Tết.

Nguồn tin: Thanh Bình - Kinhtedothi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây